Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Trong thời gian sử dụng các sản phẩm Đèn Led Silamp nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách Hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng - Công ty TNHH SIGROUP để được trợ giúp.
I. BẢO HÀNH:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Qui định về bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật, sản phẩm bảo hành còn đầy đủ bao bì, hộp xốp, linh phụ kiện,...
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty CÔNG TY TNHH SIGROUP trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của CÔNG TY TNHH SIGROUP (kể cả tem bảo hành gốc).
2. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY TNHH SIGROUP
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng không dán tem bảo hành của CÔNG TY TNHH SIGROUP hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành – CÔNG TY TNHH SIGROUP. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).
III. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, ĐỔI HÀNG
Áp dụng đối với các sản phẩm được phân phối bởi CÔNG TY TNHH SIGROUP
Các sản phẩm đèn led: bán ra trong vòng 01 tháng, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.
1. Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành….
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về trung tâm bảo hành
– Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách của CÔNG TY TNHH SIGROUP. Trung tâm có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng. Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).
2. Chính sách đổi hàng:
– 1 đổi 1, các sản phẩm hư hỏng do lỗi sản phẩm Quý Khách sẽ được đổi mới 100%
Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:
– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên CÔNG TY TNHH SIGROUP sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
– Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.
– Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành về trung tâ, thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).
Các lưu ý đối với các cam kết:
– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
– Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu Khách Hàng gửi.
III. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, ĐỔI HÀNG
Áp dụng đối với các sản phẩm được phân phối bởi CÔNG TY TNHH SIGROUP
Các sản phẩm đèn led: bán ra trong vòng 01 tháng, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.
1. Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành….
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về trung tâm bảo hành
– Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách của CÔNG TY TNHH SIGROUP. Trung tâm có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng. Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).
2. Chính sách đổi hàng:
– 1 đổi 1, các sản phẩm hư hỏng do lỗi sản phẩm Quý Khách sẽ được đổi mới 100%
Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:
– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên CÔNG TY TNHH SIGROUP sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
– Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.
– Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành về trung tâ, thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).
Các lưu ý đối với các cam kết:
– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
– Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu Khách Hàng gửi.
– Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
3. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của CÔNG TY TNHH SIGROUP tại địa chỉ 4A Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. HCM
Email: info@silamp.com.vn
Toàn thể nhân viên CÔNG TY TNHH SIGROUP xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ CÔNG TY TNHH SIGROUP
CÔNG TY TNHH SIGROUP xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc về quy định thanh toán Quý Khách vui lòng liên hệ:
Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc về quy định bảo hành sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:
– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
3. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của CÔNG TY TNHH SIGROUP tại địa chỉ 4A Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. HCM
Email: info@silamp.com.vn
Toàn thể nhân viên CÔNG TY TNHH SIGROUP xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ CÔNG TY TNHH SIGROUP
CÔNG TY TNHH SIGROUP xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc về quy định thanh toán Quý Khách vui lòng liên hệ:
Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc về quy định bảo hành sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DVKH CÔNG TY TNHH SIGROUP
4a Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. HCM
Tel: 028 36200800 - 092 7160 168 - 092 7360 168
Email: info@silamp.com.vn - support@silamp.com.vn
Silamp Lighting Việt Nam xin trân trọng cảm ơn quý khách!